Cười chảy nước mắt..vỡ bụng...!!!

|

Cái nì anh Thất ở Công ty gửi, mình copy dzô đây để khi nào stress, mệt trong người,...thì lấy ra đọc, cười cho đỡ tức..ho' ho'...

1. PAGE 1:

" Không phải ai xăm mình cũng xấu, nhưng những người xấu đều xăm mình.
" tự hào từ bàn tay trắng, ta tạo nên ... vô số nợ
" Ai cũng tưởng em điên, chứ thực ra em điên lắm!!!
" Hôi nák là khoảng cák của tìnk iu !

" Điều 1 : tôi lun lun đúng
Điều 2 : nếu có sai thì hãy coi lại điều 1

" Thất bại vì ngại thành công ...
" Đừng bi quan, trong cái rủi nó còn có cái xui...
" Đẹp trai, nhà giàu, có ... xe đạp riêng
" Wánh nhau là tinh thần thể thao. Đạp nhau xuống ao ấy lại là tinh thần bơi lội...

" Không cần mình đẹp .Chỉ cần người khác xấu

" Có khi nào trên đường đời tấp nập.
Tui zô tình dzấp phải bịch KIM CƯƠNG.

" Ngu không phải là cái tội mà cái tội là không biết mình ngu!
" Dù bạn không đẹp nhưng người khác vẫn mắc ói
" Sống là phải cho đi! Hãy cho đi tất cả những gì bạn có,để rồi hối hận nhận ra rằng đòi lại sẽ rất khó !
" Để Giữ Sự Trong Lành Của Tiếng Việt khi tham gia chat, blog, các diễn đàn, SMS... " Máy bạng đừn diếc xai trính tã nge "
" Không bao giờ bán đứng bạn bè khi chưa được giá
" chả biết gì về điện.... nhưng mà vẫn thích liếm cầu chì.
" chúng ta rùi cũng sẽ già,sẽ lên nóc tủ ngắm con gà khỏa thân

2. PAGE 2:

" Không nên đập con gái dù chỉ một cành hoa, mà hãy lấy khăn mùi soa gói thêm cục gạch
"Nếu một mai hai ta phải chết
Anh nguyện người chết trước là em
trước mộ em, anh xin nói một điều
nhỏ bạn em anh sẽ yêu tử tế"
"Học, Học nữa, Học mãi, Đuổi nghỉ, Năn nỉ...Cho học lại
"Bình tĩnh, tự tin, không cay cú,
Âm thầm,chịu đựng,trả thù sau
"Đừng tự hào mình NGHÈO mà học GIỎI
Hãy tự hỏi sao GIỎI mà vẫn NGHÈO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét